Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

5 thói quen hàng ngày phá hủy tuyến giáp

Dùng hộp nhựa đựng thức ăn, sử dụng lượng lớn đậu nành, rau chứa thuốc trừ sâu… có thể khiến bạn đối diện với các vấn đề về tuyến giáp.


5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap
Tuyến giáp là một tuyến nằm ở cổ, có hình dạng con bướm, đóng vai trò là cột đèn tín hiệu điều khiển trao đổi chất trong cơ thể. Là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể, là khu vực này nhỏ nhưng lại dễ bị xâm nhập và viêm nhiễm, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh.
5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap-Hinh-2
Các vấn đề về tuyến giáp ngày càng trở nên phổ biến. Trong số đó, suy giáp hoặc tuyến giáp hoạt động kém hiệu quả thường gặp hơn cả.
5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap-Hinh-3
Suy giáp có thể gây tăng cân, sảy thai, vô sinh, khô da, khô tóc, khó tập trung, mệt mỏi và khó chịu… Đặc biệt, phụ nữ mang thai dễ đối diện nguy cơ sảy thai trong khi phụ nữ mắc vấn đề về tuyến giáp gặp khó khăn để thụ thai.
5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap-Hinh-4
Để bảo vệ tuyến giáp, chuyên gia khuyên nên tránh ăn hoặc hâm nóng đồ ăn trong các loại hộp nhựa. Nhiệt độ cao có thể khiến hóa chất trong nhựa thâm nhập vào đồ ăn, đi vào cơ thể. Các hóa chất không chỉ gây vấn đề về tuyến giáp mà còn làm tăng nguy cơ ung thư nguy hiểm.
5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap-Hinh-5
Dù đậu nành rất tốt cho sức khỏe, bạn cũng không nên ăn quá nhiều. Nguyên nhân bởi đậu nành chứa phytoestrogen ức chế sản xuất hormone tuyến giáp.
5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap-Hinh-6
Bạn cũng cần cẩn trọng các loại thực phẩm tồn đọng thuốc trừ sâu. Khi đi vào cơ thể, thuốc trừ sâu gây hại tuyến giáp và tổn thương não. Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên rửa kỹ trái cây và rau xanh trước khi chế biến món ăn.
5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap-Hinh-7
Nếu phát hiện trong nước có thành phần florua, bạn không nên sử dụng chúng. Ngoài florua, clo trong nước cũng có thể gây tổn hại cho tuyến giáp.
5 thoi quen hang ngay pha huy tuyen giap-Hinh-8
Thận trọng với perchlorates trong các loại nhiên liệu cũng hết sức cần thiết. Perchlorates thường xuất hiện trong khói của động cơ máy móc. Khi hít vào, nó gây hại cho tuyến giáp cùng nhiều vấn đề sức khỏe liên quan.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét